21 thg 11, 2013

Đồng Hồ Nữ Với Nhiều Hãng Nổi Tiếng



“Đồng hồ đeo tay” tạo nét đẹp mới cho phái nữ!

Thay vì những phụ kiện thời trang khác, đồng hồ đeo tay đang được các bạn nữ khá yêu thích, trở thành phụ kiện không thể thiếu. Đồng hồ đeo tay vừa có thể xem thời gian mà còn tạo nên nét trẻ trung, cute và xinh xắn. Cùng điểm danh các dòng đồng hồ được các bạn nữ săn lùng trong thời gian qua.

Đồng Hồ Nữ Cao Cấp

Xuất hiện từ nhiều thập kỷ trước nhưng không được giới trẻ yêu thích lắm, thị trường đồng hồ nữ “im hơi lặng tiếng” không có gì nổi bật, nhưng vài năm trở lại đây đồng hồ trở thành phụ kiện thời trang khá được nhiều bạn nữ  yêu thích và làng sóng đó phát triển khá mạnh mẽ làm cho các dòng sản phẩm nổi tiếng trên thế giới như: cassio, Omega, titan, micheal, g-shock,.. lao vào cuộc tìm kiếm và thiết kế nhiều mẫu mã mới, đáp ứng cho nhu cầu thị trường hiện nay.

Đồng Hồ Nữ Cao Cấp



Đồng Hồ Nữ Casio

Là một nhà sản xuất đồng hồ điện tử hàng đầu thế giới. Casio có một danh sách rất dài các sản phẩm có phong cách khác nhau cho bạn lựa chọn. Cho dù bạn già hay trẻ, bạn là nam hay là nữ, bạn thích sự phức tạp hay bạn yêu sự đơn giản tinh tế... Casio luôn có các sản phẩm phù hợp với bạn.

Đồng Hồ Nữ Casio



Đồng Hồ Nữ Omega

Câu chuyện đầy hấp dẫn về Omega đưa chúng ta quay trở lại quá khứ khi mà những chiếc đồng hồ bỏ túi được ưa chuộng chứa đựng lịch sử về những chiếc đồng hồ bấm giờ Olympic, những cuộc thám hiểm dưới lòng đại dương, những chuyến du hành vào không gian và những đột phá trong công nghệ ghi thời gian bất hủ.


Đồng Hồ Nữ Omega


Đồng Hồ Nữ Titan

Titan là hãng chế tạo đồng hồ hợp nhất lớn thứ 5 trên thế giới, cứ mỗi 5 giây có một chiếc đồng hồ Titan được bán ra tại quốc gia nào đó.Đồng hồ với những thiết kế tinh xảo và sang trọng,  chiếc đồng hồ vốn chỉ hiện hữu trên cổ tay phái mạnh, qua cuộc cách mạng bình đẳng giới, đã trở nên quen thuộc với cả phái đẹp như một món nữ trang.


Đồng Hồ Nữ Titan



Đồng Hồ Nữ  Micheal Kors

Phù hợp với phái nữ thương hiệu đồng hồ Micheal Kors, luôn đáp ứng nhu cầu khắc khe của các bạn nữ. Dòng sản phẩm này mới cho ra đời một số mẫu mới được đánh giá khá cao:


Đồng Hồ Nữ  Micheal Kors

Ngoài đồng hồ nữ, còn có các loại đồng hồ dành cho các bạn nam nữa đấy nhé! Hãy chọn ra cho mình những mẫu đẹp thời trang để đi chơi, dự tiệc nhé!









1 nhận xét:

Unknown nói...

Bạn có thể xem thêm bộ đồng hồ nữ đẹp của mình nữa nhé.

Đăng nhận xét